Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

HENRY NGUYỄN

Tôi thấy trên trang Sanghiemdoc có thông tin minh oan cho Ba X,nói ông Nguyễn Bá Bang sui gia với đồng chí X chỉ là thiếu tá công binh.Từ đại tá xuống thiếu tá từ tình báo sang công binh chẳng ăn nhằm gì,điều đó chỉ tố cáo cái "chủ nghĩa lý lịch" cổ hủ của chính quyền CS.
Phe nào muốn chống Ba X tui bày cách cho nên nhắm vào Henry Nguyễn Bảo Hoàng,con rể thủ tướng chứ nhắm vào ông sui thủ tướng có ích gì?
Này nhé con rể thủ tướng có lý lịch như sau:
Ông Nguyễn Bảo Hoàng (Henry Nguyễn) sinh năm 1974, ... năm 1975 di cư sang Mỹ ... Ngay từ khi 8 - 9 tuổi, ông Hoàng được cha mẹ dành dụm cả 3 tháng lương để mua cho con một chiếc máy tính IBM, lúc đó là mơ ước của nhiều người kể cả đối với người Mỹ. Với chiếc máy tính đó, ngoài việc chơi game như bao đứa trẻ khác, ông Hoàng đã mày mò tìm hiểu các linh kiện của nó, học cách lập trình. Ông học đại học tại Harvard. Tại đây ông được học bổng Harvard National Scholar và tốt nghiệp cử nhân văn học cổ điển với hạng xuất sắc Magna Cum Laude năm 1995. Sau khi tốt nghiệp Đại học Harvard, ông Hoàng đã đồng theo học bác sĩ y khoa và thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Đại học Northwestern và Kellogg School of Management và tốt nghiệp hai trường này vào năm 2000. Trong khi theo học tại trường y khoa, ông Hoàng đã cùng các cộng sự xây dựng nên S2S Medical Publishing chuyên xuất bản sách, các bài kiểm tra thử nghiệm và các tài liệu học tập cho các sinh viên y khoa và các bác sỹ nội trú. Ông cũng giúp thành lập website: medschool.com chuyên sâu vào việc phát triển một hệ thống nghiên cứu học tập từ xa cho các sinh viên y khoa và đã thu hút được hơn 25 triệu đô la vốn đầu tư mạo hiểm. Ông Hoàng đã có trên 8 năm nghiên cứu y khoa và đã có công trình nghiên cứu về chu kỳ và sự suy giảm của protein và sự phát triển của cấu trúc neuron được đăng tải trên tạp chí chuyên ngành The Journal of Biological Chemistry .
Này nhé làm một bài toán suy luận logic như sau:
Nguyễn Bảo Hoàng sinh năm 1974 vị chi năm nay 2016 là 42 tuổi.
Lý lịch có ghi ông học đại học tại Harvard,tức là sớm lắm cũng phải đến năm 22 tuổi ông mới tốt nghiệp.Sau khi tốt nghiệp lại đồng theo học bác sĩ y khoa và thạc sĩ kinh doanh.Y khoa ở Mỹ học từ 8 đến 10 năm.Ông Bảo Hoàng xuất chúng cùng theo học hai cái này một lúc thì bét lắm ông cũng phải ra trường năm 30 tuổi.Sau đó lại có 8 năm nghiên cứu y khoa ,tức là mất thêm 8 năm nữa vị chi là năm 38 tuổi ổng vẫn tay trắng.( Theo thông tin trên thì ông Hoàng xuất sắc hơn chỉ mất có 5 năm để xong y khoa tức là đến năm 2000 ổng 26 tuổi đã xong cả cử nhân văn chương,bác sĩ và thạc sĩ kinh doanh) ,mất 8 năm nghiên cứu y khoa nữa là đến thời điểm trước khi lấy vợ ông tay trắng.
Thế nhưng kể từ ngày 17/11/2008, sau khi kết hôn với bà Nguyễn Thanh Phượng cuộc đời ông lại sang trang:
1/Đầu tư vào VCCORP và PeaceSoft
2/Đưa chuỗi cửa hàng ăn nhanh hàng đầu thế giới Mc Donald về Việt Nam.
3/Tổng giám đốc quỹ đầu tư IDG Ventures Việt Nam.
4/Sở hữu đội bóng Sài Gòn Heat, đội bóng rổ số 1 Việt Nam
5/Bỏ 100 triệu USD để làm cổ đông chính đồng sở hữu đôi bóng Los
Angeles,tiền thân là đội Chivas USA của giải bóng đá nhà nghề Mỹ.
Công nhận anh Nguyễn Bảo Hoàng (Henry Nguyen) quá tài năng,chỉ từ khi làm con rể của một thủ tướng quèn lương chỉ 17 triệu VND/tháng đã phất lên như diều gặp gió.Bái phục.
Chả trách lượng kiều hối gởi về VN hiện nay mỗi năm mỗi tăng mặc dù Việt Kiều hô hào tẩy chay không gửi nữa.Có biết đâu tiền đã được rửa từ các công ty như của anh Hoàng và dội ngược   trở lại. Bó tay ...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét