Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

10 Mỹ Nhân Thế Giới

OMC không muốn rót mật vào tai mỹ nhân Việt nhưng quả thật họ vẫn là những người đẹp nhất thế giới, ít nhất là trong con mắt nam nhi… nước này! Qua bộ ảnh vẻ đẹp phụ nữ của  nhiếp ảnh gia Alexander Khimushin, có lẽ chúng ta vẫn không chọn nhầm người các quý ông nước Việt nhỉ? Nhưng nói nhỏ nhau nghe thì người đẹp ngoại có những nét khó “ngoảnh mặt làm ngơ”…
8 năm trước, Alexander Khimushin bắt đầu cuộc hành trình khám phá thế giới. Trên chặng đường đi, nhiếp ảnh gia người Úc nhận thấy con người là phần tuyệt vời của thế giới. Đặc biệt, ngay cả những nơi xa xôi hẻo lánh nhất, các bộ tộc vẫn giữ gìn nét văn hóa truyền thống lâu đời. 
Mặc dù vậy, vấn đề toàn cầu hóa, chiến tranh, nạn phân biệt chủng tộc, phân biệt đối xử theo tôn giáo còn tồn tại khiến có những dân tộc dang dần mất đi bản sắc, ngôn ngữ và truyền thống. Thậm chí có những nơi phải đối diện với việc biến mất vĩnh viễn. Trăn trở về điều này, Khimushin đã đưa ra ý tưởng về dự án ảnh mang tên “The World In Faces” (thế giới trong những gương mặt).










Theo Hà Phan
Nguồn: http://laodong.com.vn/oh-my-chuoi/oh-my-chuoi-tien-si-oc-vit-va-nhieu-tien-cung-sa-luoi-549195.bld

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét